วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2551

♥ learning log ♥

วิชา ง30204 การพัฒนาเว็บไซต์ ภาคเรียนที่2 ปีการศึกษา 2550
อาจารย์ประจำวิชา อาจารย์ชยการ คีรีรัตน์อาจารย์นิสิต กันตพงศ์ ปิ่นปัทมเรขา, อาจารย์นิสิต เพ็ญพัณณี จอเจริญพานิช
บันทึกประจำวันที่ 20/11/2550
ชื่อ-นามสกุล ....สุทธชา รัตนพงศ์อำไพ......ชั้น …ม.2/7…..เลขที่….30…….
สิ่งที่ได้เรียนรู้จากการเรียนการสอนในวันนี้ ได้ความรู้เรื่องการเปลี่ยนรูปร่างของวัตถุและเปลี่ยนสีโดย tweening shape
ประโยชน์ที่จะนำไปใช้ในการทำงานกลุ่ม ใช้ตกแต่ง
สิ่งที่จะไปค้นคว้าเพิ่มเติม-
ข้อคิดเห็นเพิ่มเติม-
++++++++++++++++++++++
วิชา ง30204 การพัฒนาเว็บไซต์ ภาคเรียนที่2 ปีการศึกษา 2550
อาจารย์ประจำวิชา อาจารย์ชยการ คีรีรัตน์อาจารย์นิสิต กันตพงศ์ ปิ่นปัทมเรขา, อาจารย์นิสิต เพ็ญพัณณี จอเจริญพานิช
บันทึกประจำวันที่ 27/11/2550
ชื่อ-นามสกุล ....สุทธชา รัตนพงศ์อำไพ......ชั้น …ม.2/7…..เลขที่….30…….
สิ่งที่ได้เรียนรู้จากการเรียนการสอนในวันนี้ ได้ความรู้เรื่องการทำตัวอักษรเป็นภาพโดย tweening shape
ประโยชน์ที่จะนำไปใช้ในการทำงานกลุ่ม ตกแต่ง ทำแบนเนอร์เว็บ
สิ่งที่จะไปค้นคว้าเพิ่มเติม-
ข้อคิดเห็นเพิ่มเติม-
+++++++++++++++++++++++
วิชา ง30204 การพัฒนาเว็บไซต์ ภาคเรียนที่2 ปีการศึกษา 2550
อาจารย์ประจำวิชา อาจารย์ชยการ คีรีรัตน์อาจารย์นิสิต กันตพงศ์ ปิ่นปัทมเรขา, อาจารย์นิสิต เพ็ญพัณณี จอเจริญพานิช
บันทึกประจำวันที่ 11/12/2550
ชื่อ-นามสกุล ....สุทธชา รัตนพงศ์อำไพ......ชั้น …ม.2/7…..เลขที่….30…….
สิ่งที่ได้เรียนรู้จากการเรียนการสอนในวันนี้เรียนรู้เรื่องการทำ Motion Guide ซึ่งใช้ทำให้วัตถุเคลื่อนไหวโดยไปตามเส้นที่เรากำหนด
ประโยชน์ที่จะนำไปใช้ในการทำงานกลุ่ม ทำแบนเนอร์ ตกแต่งเว็บไซด์
สิ่งที่จะไปค้นคว้าเพิ่มเติม-
ข้อคิดเห็นเพิ่มเติม-
++++++++++++++++++++++++
วิชา ง30204 การพัฒนาเว็บไซต์ ภาคเรียนที่2 ปีการศึกษา 2550
อาจารย์ประจำวิชา อาจารย์ชยการ คีรีรัตน์อาจารย์นิสิต กันตพงศ์ ปิ่นปัทมเรขา, อาจารย์นิสิต เพ็ญพัณณี จอเจริญพานิช
บันทึกประจำวันที่ 18/12/2550
ชื่อ-นามสกุล ....สุทธชา รัตนพงศ์อำไพ......ชั้น …ม.2/7…..เลขที่….30…….
สิ่งที่ได้เรียนรู้จากการเรียนการสอนในวันนี้เรียนรู้เรื่องการ นำเสนอเว็บไซด์-โครงงานที่ทำ
ประโยชน์ที่จะนำไปใช้ในการทำงานกลุ่ม ใช้นำเสนอโครงงาน
สิ่งที่จะไปค้นคว้าเพิ่มเติม-
ข้อคิดเห็นเพิ่มเติม-

1 ความคิดเห็น: